Bảo Việt Nhân Thọ Ninh Bình tổ chức Hội nghị khách hàng “Việt Nam trong tôi”
Chiều 31/8, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Ninh Bình đã tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “Việt Nam trong tôi” với sự tham gia của gần 200 khách hàng thân thiết.
Có 37 kết quả được tìm thấy
Chiều 31/8, Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Ninh Bình đã tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “Việt Nam trong tôi” với sự tham gia của gần 200 khách hàng thân thiết.
Sáng 4/4, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình tổ chức hội nghị khách hàng năm 2025. Tới dự có đồng chí Nguyễn Cao Sơn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và hơn 100 khách hàng lớn của Công ty đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Ninh Bình.
Tổ chức hội nghị khách hàng là sự kiện được nhiều doanh nghiệp chú trọng. Bởi vì đây là cơ hội để doanh nghiệp tri ân khách hàng, giới thiệu dịch vụ sản phẩm và gắn kết mối quan hệ đối với khách hàng. Vì là một chương trình có ý nghĩa đối với doanh nghiệp nên chương trình phải được chuẩn bị chu đáo và tuân thủ theo một quy trình chuẩn.
Ngày 4/4, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức hội nghị khách hàng năm 2024 dưới hình thức trực tuyến, kết nối tới 26 điểm cầu tại các công ty Điện lực trực thuộc.
Chiều 21/1, tại xã Khánh An (huyện Yên Khánh), Tập đoàn sản xuất và thương mại sơn Việt Nhật tổ chức hội nghị khách hàng.
Nhằm chia sẻ khó khăn, tăng cường hợp tác lâu dài, ngày 6/4, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2023 với chủ đề: EVNNPC chung tay cùng khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Hội nghị được kết nối trực tuyến đến 26 công ty điện lực trực thuộc, trong đó có điểm cầu tại Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình.
Tối 19/8, Bảo hiểm xã hội huyện Hoa Lư phối hợp với Tổ chức dịch vụ thu Bưu điện huyện và UBND xã Ninh Mỹ tổ chức hội nghị khách hàng phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình theo Quy chế phối hợp giữa các đơn vị trong thực hiện chính sách BHXH, BHYT trên địa bàn xã.
Tối 12/8, tại Nhà văn hóa phố Hưng Thịnh, phường Bích Đào (thành phố Ninh Bình), Bảo hiểm xã hội tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức hội nghị khách hàng phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.
Ngày 19/7, Công ty Điện lực Ninh Bình tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2022 nhằm đánh giá kết quả sản xuất, kinh doanh, công tác phục vụ của ngành Điện đối với người dân, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.
Ngày 12/5, Chi nhánh kỹ thuật Viettel Ninh Bình thuộc Tổng công ty cổ phần công trình Viettel tổ chức hội nghị khách hàng điều hòa không khí Carrier năm 2022.
Chiều 6/12, Điện lực Hoa Lư đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2019. Tới dự có lãnh đạo Sở Công thương, huyện Hoa Lư, các xã, thị trấn trên địa bàn và hơn 20 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng hoặc tiêu thụ điện năng lớn trong năm.
Ngày 5/12, Điện lực Gia Viễn, Tam Điệp tổ chức hội nghị tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2019.
Sáng 3/12, Điện lực Kim Sơn đã tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2019. Tới dự có: Lãnh đạo Công ty điện lực Ninh Bình; huyện Kim Sơn; các xã trên địa bàn và các khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng.
Nhân tháng tri ân khách hàng (12/2018), Điện lực các huyện, thành phố trong tỉnh đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2018.
Chiều 24/12, Điện lực Nho Quan tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018 nhằm nắm bắt nhu cầu của khách hàng, tăng cường sự phối hợp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ kinh doanh điện năng năm 2019, qua đó tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ và độ tin cậy trong cung cấp điện cho khách hàng.
Ngày 21/12, Điện lực thành phố Ninh Bình đã tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018.
Ngày 21/12, Điện lực Yên Mô tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2018. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở Công thương, huyện Yên Mô và gần 50 đại biểu đại diện cho các khách hàng sử dụng điện tiêu biểu của các xã, thị trấn thuộc Điện lực Yên Mô quản lý.
Ngày 20/12, nhân Tháng Tri ân khách hàng, Điện lực các huyện: Gia Viễn, Yên Mô đã tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2017.
Sáng 19/12, Điên lực Hoa Lư đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017, nhằm tri ân các khách hàng sử dụng điện và lắng nghe góp ý, kiến nghị, đề nghị của khách hàng để phục vụ ngày càng tốt hơn.
Ngày 14/12, Điện lực thành phố Ninh Bình, huyện Nho Quan đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017.
Ngày 12/12, Điện lực Tam Điệp, Yên Khánh đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017.
Ngày 29/11, Ngân hàng CPTM Công thương Việt Nam chi nhánh Ninh Bình (Vietinbank) đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017. Dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy khối doanh nghiệp, Ngân hàng Nhà nước tỉnh và hơn 400 khách hàng thân thiết của Vietinbank Ninh Bình.
Ngày 6/5, tại khách sạn The Reed, Công ty Bảo Việt nhân thọ Ninh Bình tổ chức hội nghị khách hàng để tư vấn sản phẩm và thực hiện chi trả đáo hạn, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Với chủ đề "Chuẩn bị tài chính- Đối phó với bệnh hiểm nghèo", hội nghị đã thu hút gần 1.000 khách hàng tham gia.
Sáng 23/12, nhân Tháng Tri ân khách hàng, Điện lực Yên Mô tổ chức hội nghị khách hàng năm 2016. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Cty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình, lãnh đạo huyện, các xã, thị trấn trên địa bàn.
Sáng ngày 21/10, Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Bình tổ chức hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016.